Du lịch hội-an, kết hợp chụp ảnh cưới

02/04/2022
Album ảnh cưới Hội An
NGHE ĐỌC BÀI VIẾT

Liệu có khả thi nếu kết hợp chuyến du lịch ngắn ngày để chụp một bộ ảnh ? và sử dụng ảnh đó cho album ảnh cưới bạn đã có?

điều đó là hoàn toàn có thể với sự trợ giúp của Mona Studio.

Chụp một bộ ảnh cưới ngoại cảnh rất tốn kém thời gian và công sức. Ngày nay, hầu hết các cặp đôi sẽ lựa chọn đơn giản hóa việc chụp ảnh cưới bằng cách chụp ảnh trong studio, để cân đối thời gian cho công việc và kế hoạch đám cưới đầy bận rộn.
Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa mang lại sự thỏa mãn. Và nếu bạn có một chuyến du lịch ngắn ngày đến Hội An, tại sao không tranh thủ vài giờ để chụp thêm ảnh bổ sung cho album ảnh cưới của bạn ?

DU LỊCH HỘI AN, KẾT HỢP CHỤP ẢNH CƯỚI

Với gói chụp chỉ mất từ 2 đến 3 giờ, các bạn hoàn toàn chủ động về thời gian.
Đừng lo lắng nếu bạn đang nghĩ rằng khoản thời gian chụp quá ngắn sẽ tạo ra cho bạn áp lực, đối với chúng tôi, đây là khoản thời gian rộng rãi để thực hiện một bộ ảnh, với đầy đủ cảnh để thực hiện một album.

Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm bộ ảnh tại phố cổ Hội An, và bạn có thể tin cậy vào kinh nghiệm của chúng tôi hoàn toàn.
Trên thực tế, phần lớn khách hàng của chúng tôi đều tỏ ra khá mệt mỏi sau khoản thời gian 3 giờ chụp liên tục.

chụp ảnh cưới Hội An
Du lịch Hội An kết hợp chụp ảnh cưới

BUỔI CHỤP ẢNH NHANH GỌN KHÔNG CẦU KÌ

Trái ngược với bộ ảnh cưới ngoại cảnh thường thấy, bạn không cần chuẩn bị váy áo cầu kì, trang phục thường sẽ là áo dài, váy dạo phố, chúng tôi không khuyến khích váy cưới, không đi cùng ekip hùng hậu, không cần mang theo nhiều phụ kiện.
Điều này nhằm tối ưu hóa thời gian du lịch của bạn, tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bộ ảnh, đến từ phong cách thoải mái, các bạn không cần phải cố diễn thật nhiều, chúng tôi sẽ tạo ra sự tự nhiên về cảm xúc cho bộ ảnh của bạn.

Nếu không thể chuẩn bị trước trang phục, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng thuê trang phục ngay tại phố cổ Hội An, các bạn có thể tự trang điểm, hoặc thuê thêm dịch vụ trang điểm. Thợ trang điểm sẽ đến khách sạn của bạn vào trước buổi chụp để trang điểm ngay tại phòng, giúp bạn không cần phải đi lại nhiều để tiết kiệm thời gian.

TRẢ ẢNH NHANH GỌN

Sau khi kết thúc buổi chụp ảnh, chúng tôi sẽ gửi toàn bộ ảnh gốc qua internet, bạn chỉ cần tải xuống và chọn ra những tấm hình ưng ý nhất cần chỉnh sửa. Bạn cũng có thể lưu ý với chúng tôi về những khuyết điểm mà bạn cần chỉnh sửa.

CHI PHÍ HỢP LÝ VÀ CHẤT LƯỢNG TƯƠNG XỨNG

Mona Studio có thể không phải là dịch vụ rẻ nhất bạn tìm thấy, là vì ngoài quá trình chụp ảnh, chúng tôi dành rất nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh cho khách hàng một cách tỉ mỉ, và bởi vì chúng tôi xem những bức ảnh của bạn là ảnh cưới, được sử dụng để in album, vậy nên mỗi bức ảnh cần được chăm sóc kĩ lưỡng, điều này là khác với chụp ảnh kỉ niệm thông thường.
Ngoài việc chỉnh sửa về ánh sáng, hay màu sắc, chúng tôi còn cân nhắc đến các chi tiết trên trang phục, hay tinh chỉnh sự cân đối trên gương mặt và cơ thể. Vì vậy, chúng tôi tin những gì bạn phải trả là tương xứng.

Vì lý do tôn trọng khách hàng, chúng tôi không chỉ ra điểm khác biệt trên mặt trước và sau khi chỉnh sửa
Vùng lưng được xử lý gọn gàn hơn sau khi chỉnh sửa.

TRÃI NGHIỆM BUỔI CHỤP ẢNH THOẢI MÁI

Bởi vì bạn đến với Hội An mục đích chính là để du lịch, vì vậy chúng tôi cố gắng tạo ra trãi nghiệm thoải mái cho buổi chụp ảnh của bạn, với một bộ ảnh cưới tiêu chuẩn, bạn phải chịu áp lực về thời gian, hay số lượng trang phục bạn cần phải mặc cho đủ, tuy nhiên, chúng tôi không làm như vậy, chúng tôi sẽ không cố gắng tạo ra áp lực mà thay vào đó là những khoảnh khắc vui vẻ nhất, tận hưởng nhiều nhất thời gian bạn có được khi đến với phố cổ Hội An.
Một buổi chụp ảnh vui, và lưu lại kỉ niệm đáng nhớ chính là điều mà ekip chúng tôi hướng tới.

Hãy liên hệ ngay với Mona Studio để nhận được thêm tư vấn, chúng tôi mong đợi cuộc gọi từ bạn.
Thợ chụp ảnh Hội An | Điện thoại 0989530817 | facebook

du lịch Hội An


Tham khảo thêm các album ảnh do Mona Studio thực hiện tại đây."

    Để lại bình luận

Tổng cộng: