THUÊ THỢ CHỤP ẢNH HỘI AN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

22/12/2021
THUÊ THỢ CHỤP ẢNH HỘI AN

Đối với người đi du lịch, việc sử dụng thời gian hiệu quả là rất quan trọng, nếu bạn phải di chuyển quá nhiều, nhưng chụp ảnh không nhiều thì sẽ lãng phí thời gian của bạn.

lời khuyên từ mona studio

Bạn đang có nhu cầu thuê thợ chụp ảnh Hội An ? Bạn nên bắt đầu như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, để giúp bạn có được một buổi chụp ảnh được như mong muốn.

01. Nên thuê thuyền ở đâu ?

Dịch vụ thuê thuyền ngắm trên cảnh sông rất phổ biến, ngay từ đầu khi bước chân vào khu vực phố cổ sẽ có nhiều người chào mời dịch vụ đi thuyền với giá hấp dẫn, tuy nhiên, không phải thuyền nào cũng có vị trí đỗ đẹp để chụp ảnh, một số thuyền không được cấp phép để vào khu vực trung tâm phố cổ, vì vậy giá có thể rất rẻ, nhưng sẽ không chụp được ảnh với background đẹp, không lung linh và hơi tối.
Nếu bạn xác định cần chụp ảnh khi đi thuyền thì nên trao đổi với thợ chụp ảnh của bạn.

Thợ chụp ảnh Hội An

Chụp ảnh trên thuyền ở Hội An

01. Chọn thời điểm thích hợp cho buổi chụp ảnh đẹp

Trừ khi bạn muốn có một bộ ảnh độc, thì bạn nên tránh book lịch chụp ảnh vào mùa mưa khoản giữa tháng 9 và cuối tháng 10 âm lịch, thời điểm này mưa sẽ rất nhiều thậm chỉ ngập lụt, không thích hợp cho việc chụp ảnh.
Ngoài ra, tháng 5,6 cũng là thời điểm nắng nóng, nếu bạn sợ tia UV, thì nên tránh chụp vào khoản thời gian từ 9:30 sáng đến 3:30 chiều trong những tháng này.
Thời điểm tốt nhất là chụp từ buổi chiều đến tối, lúc này bộ ảnh của bạn sẽ có những cảnh hoàn hôn và với lồng đèn lung linh của phố cổ.
Với những bạn không thích sự ồn ào, không muốn đông người thì buổi sáng sẽ là thời gian thích hợp nhất cho bạn.

01. Tìm thợ chụp ảnh Hội An uy tín ở đâu ?

Hiện nay dịch vụ thợ chụp ảnh trở nên phố biến và rất dễ tìm được trên google và các hội nhóm facebook. Tuy nhiên điều này sẽ làm bạn bối rối và không biết ai mới là người bạn nên đặt niềm tin.
Để chọn được một dịch vụ tốt, không nhất thiết phải là nhiếp ảnh gia quá hot và nhận được nhiều gợi ý. Bởi việc nhận quá nhiều khách hàng rất có thể nhiếp ảnh giá đó sẽ không phải là người sẽ chụp cho bạn, mà buổi chụp của bạn có thể bị bán cho một người thợ khác.
Bạn có thể đặt niềm tin tại Mona Studio, chúng tôi không nhận thêm việc khi quá tải, cũng như minh bạch với khách hàng về nhiếp ảnh gia bạn muốn.

04. Trang điểm và thuê trang phục ở Hội An ở đâu ?

Hiện nay dịch vụ thuê trang phục và trang điểm đã có nhiều, và quanh khu vực phố cổ, bạn có thể trang điểm, thuê trang phục tại chỗ mà không mất thời gian phải đi ra ngoài phố cổ. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

05. Hãy lưu ý về quyền riêng tư của bạn

Nhiếp ảnh gia sau buổi chụp có thể tải ảnh của bạn lên các hội nhóm, hoặc chạy quảng cáo. Nếu bạn cần giữ quyền riêng tư về bản thân, gia đình, bạn nên đặt vấn đề trực tiếp với thợ.
Mona Studio chúng tôi rất tôn trọng sự riêng tư của khách hàng, ngay cả khi chỉ cần được thông báo qua lời nói, hình ảnh của bạn sẽ bị xóa, hoặc không bao giờ sử dụng cho mục đích khác.

06. Bạn cần có một lịch trình cụ thể

Đối với người đi du lịch, việc sử dụng thời gian hiệu quả là rất quan trọng, nếu bạn phải di chuyển quá nhiều, nhưng chụp ảnh không nhiều thì sẽ lãng phí thời gian của bạn.
Chính vì vậy thay vì phó thác tất cả cho thợ chụp ảnh Hội An, bạn nên thảo luận về địa điểm chụp. Hiện nay, có những điểm chụp rất hot trên mạng, tuy nhiên thời gian di chuyển lâu và lượng khách quá đông khiến bạn phải mất thời gian chờ đợi, chụp ảnh không được nhiều mà thời gian đã hết khiến bạn cảm thấy thất vọng.
Mona Studio chúng tôi sẵn sằng tư vấn cụ thể lịch trình, địa điểm và cách sử dụng thật hiệu quả thời gian quý giá của bạn.

Hãy liên hệ ngay với Mona Studio để nhận được thêm tư vấn, chúng tôi mong đợi cuộc gọi từ bạn.
Thuê thợ chụp ảnh Hội An | Điện thoại 0989530817 | facebook

Thuê thợ chụp ảnh Hội An

Bài viết được biên soạn bởi monastudio.vn, các đơn vị truyền thông có nhu cầu xin mời liên hệ hợp tác."

MONASTUDIO.VN

    Để lại bình luận

Tổng cộng: